“แก้ว” ติดงานอดไปเกาะเต่ากับ “ป้อง” แต่ถ้าไปต้องค้างคืนจะเอาพ่อ-แม่ไปคุมด้วย

8/04/2012 14:56 เมื่อ 8/04/2012 อ่าน 1345 | ตอบ 0
“แก้ว จริญญา” ติดงานอดไปเที่ยวเกาะเต่ากับ “ป้อง ณวัฒน์” ในช่วงสงกรานต์ บอกถ้าไปจะต้องค้างคืนคงต้องเอาพ่อกับแม่ไปคุมด้วย เชื่อใจฝ่ายชายไม่ไปจีบหญิงอื่น
       
       ออกตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ระหว่างนักร้องสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” นักร้องวงเฟย์ ฟาง แก้ว กับ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ถึงแม้จะเป็นคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันเป็นสิบกว่าปีแต่ก็มีข่าวทั้งคู่สวีทหวานกันมาโดยตลอด ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวแก้วในงานบวงสรวงละครเรื่อง ”แก้วกลางดง” ที่บริษัทอาร์เอส เมื่อวานก่อน จึงได้ถามถึงแพลนเทศกาลสงกรานต์ว่าเจ้าตัวมีแพลนจะไปไหนกับหนุ่มป้องหรือเปล่า ซึ่งสาวแก้วเองก็ออกตัวทันทีว่าติดงานคอนเสิร์ตที่ประเทศลาว คงอดไปดำน้ำกับฝ่ายชาย ที่มีแพลนไปกับเพื่อนๆที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี
       
       “สงกรานต์นี้แก้วมีคอนเสิร์ตค่ะต้องไปเล่นที่ลาวแล้วก็ไปเชียงใหม่ ให้พี่เขาไปกับเพื่อนดีกว่าเราเองก็ดำน้ำไม่เป็นด้วยคงไม่สนุกเท่าไหร่ เกาะเต่ามันไกลมากถ้าไปก็คงต้องค้างคืน คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องเป็นห่วงคงจะไปไม่ได้ ถ้าไปพี่ป้องต้องขออนุญาตกับพ่อแม่ ก็ต้องให้คุณพ่อคุณแม่ไปด้วยไปคุมๆ (หัวเราะ) หรือถ้ามีโอกาสได้ไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่พี่เขาก็ไปอยู่แล้ว ตามประเพณีไทยค่ะ แต่พี่เขาก็ยังไม่ได้ชวน ด้วยเราเองก็ไม่มีเวลาว่างด้วย เวลาเทศกาลศิลปินก็จะไปคอนเสิร์ตอยู่แล้ว”
       
       ก่อนหน้านี้ “ป้อง” เคยมีข่าวเจ้าชู้ตัวพ่อเลยทีเดียว ปล่อยให้ไปเที่ยวคนเดียวแบบนี้ใครเป็นแฟนคงต้องหวั่นใจ แต่สำหรับ “แก้ว” เจ้าตัวบอกเชื่อใจ
       “ถามว่าปล่อยพี่เขาไปแล้วกลัวจะไปจีบสาวไหม ก็ไม่หรอกค่ะ พี่เขารู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องทำอะไร เขาก็ไปกับเพื่อนสนุกสนาน ถามว่าเชื่อใจไหม คนคุยกันก็เข้าต้องไว้ใจกันในระดับหนึ่ง ส่วนหลังสงกรานต์จะมีแพลนไปไหนกันหรือเปล่าก็ยังไม่ทราบค่ะ หนูก็ต้องซ้อมคอนเสิร์ตแล้วก็ละครแก้วกลางดงด้วยที่เพิ่งถ่ายไปแค่ครึ่งเดียว คอนเสิร์ตก็ใกล้เล่นแล้ว พี่เขาก็มีงานไม่ว่างกันทั้งคู่แหละค่ะ”
       
       เผยตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลยังไม่มีเวลาพักผ่อน บอกฝ่ายชายห่วงเรื่องตนไม่ทานยาและนอนดึก
       “ตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมาก็ยังไม่ได้พัก หมอก็อยากให้พักสักอาทิตย์หนึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้หยุดเลยยังไม่หายดี ส่วนพี่ป้องก็ไม่ดุค่ะเรื่องทานยา แต่จะเป็นพ่อกับแม่มากกว่าเราก็ยังเด็กงอแงไม่ชอบทานยา พี่ป้องเขาก็ห่วงเรื่องการทานยาหรือการนอนดึกเราเองก็ติดนอนดึก บางทีทำงานดึกจนชินไม่มีงานเราก็นอนดึกอยู่ดี ส่วนใหญ่พี่เขาก็ไล่ให้ไปนอนเพราะว่ายังเด็กอยู่ตอนนี้ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ ดีขึ้นเรื่อยๆ”
ที่มา ---  ASTV ผู้จัดการออน์ไลน์
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :